Categories: Tin tức

Những phần mềm làm Video trên IOS được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Phần mềm làm video trên IOS ngày càng được chú trọng bởi sự kết hợp của hình ảnh, âm thanh cùng hiệu ứng bắt mắt. Từ những bức ảnh sống ảo cho đến bổ trợ công việc hay quảng cáo bán hàng cũng đều cần đến thết kế một video chuyên nghiệp.

Tóm tắt nội dung

Các phần mềm làm video trên IOS

TikTok – ứng dụng chỉnh sửa video

Hơn 1 năm trở lại đây, Tiktok nổi lên trở thành xu hướng của giới trẻ và bứt phá đạt ngôi vị số 1 trong các ứng dụng giải trí dành cho điện thoại. Là một trang mạng xã hội xây dựng nội dung bằng video nên Tiktok có sẵn rất nhiều công cụ giúp bạn tạo, ghép video dễ dàng, tự động lưu về thiết bị.

Tính năng nổi bật 

  • Nhận diện gương mặt giúp bạn dễ dàng nhận diện khuôn mặt với vô vàn biểu cảm với những sticker khi quay phim với tốc độ cao.
  • Chất lượng clip hoàn hảo và thao tác không bị giật lag khi dựng video
  • Tải clip một cách mượt mà và trơn tru
  • Đồng bộ giữa các hiệu ứng và giai điệu âm nhạc
  • Thư viện âm nhạc vô cùng khổng lồ , bạn hoàn toàn thỏa sức tiềm năng sáng tạo với ứng dụng TikTok

Capcut

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp được phát triển bởi Bytedance Pte. Ltd với nhiều tính năng, hiệu ứng đẹp mắt giúp bạn tạo ra những video với tốc độ nhanh hay chậm, các hiệu ứng màu sắc tùy theo sở thích.

Những chức năng của CapCut

Trước đây người dùng phải tìm cách tải CapCut Trung bằng file apk để được trải nghiệm ứng dụng cho thấy độ hot của ứng dụng CapCut rồi phải không nào, nhưng đã có phiên bản chính thức của CapCut tiếng Anh giờ đây ai cũng có thể cài đặt và trải nghiệm. Vậy phần mềm CapCut cho gì hot?

Chỉnh sửa video trên capcut

>> Xem thêm: TOP 5 phần mềm download video cho iphone nhanh chóng nhất

Làm nhanh chậm video

Đây có lẽ là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên ứng dụng edit video CapCut, bạn có thể điều chỉnh tốc độ của video từ 0.1x đến 100x tùy thuộc vào bối cảnh của video tất cả chỉ bằng việc vuốt chạm vào màn hình điều chỉnh thanh kéo bằng đầu ngón tay.

Chức năng này giúp bạn bỏ qua những đoạn video không cần thiết và làm nổi bật những khung hình nổi bật nhất trong video. Đây cũng là bí quyết của các Tiktoker đang sử dụng để tạo ra những video triệu view trên mạng xã hội Tiktok Lite.

Kho nhạc khổng lồ

Nhạc nền video là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công cho một video. CapCut Android có kho nhạc bản quyền khổng lồ đầy đủ các thể loại giúp bạn thoải mái lựa chọn để chèn vào video của mình. Tuy nhiên một số bài nhạc sẽ bị bản quyền khi bạn up lên tải Facebook hay ứng dụng Youtube nên bạn nên chọn những bản nhạc mà đã có nhiều người up sẽ ít bị bản quyền hơn.

Hiệu ứng CapCut đẹp mắt

Thêm một yếu tố tạo nên sự thành công cho ứng dụng này đó là hiệu ứng CapCut vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể thêm bộ lọc màu cho video đơn giản bằng cách chọn các bộ lọc để tăng thêm độ sáng, độ nét hay mờ ảo cho video. Xem trước sự thay đổi của video trước khi xuất thành video.

Nếu đã từng sử dụng bộ lọc màu trên các ứng dụng như B612, Camera 360, Beauty Plus các bạn sẽ thấy thêm bộ lọc cho video chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Để tải video, nhạc từ Tiktok về điện thoại bạn hãy tải SnapTik.

Thêm nhãn dán động

Bạn có thể chèn các nhãn dán động như hoa lá, chữ, pháo hoa và nhiều nhãn dán khác vào video bằng kho nhãn dán khổng lồ của CapCut. Chức năng này giúp bạn tạo ra video sinh động hơn giống với khi bạn thêm nhãn dãn vào các bức ảnh.

Viva Video

Ứng dụng VivaVideo cho phép người dùng cắt ghép video, tạo hiệu ứng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó chỉ bằng vài thao tác, bạn có thể biến những bức ảnh tĩnh trong bộ sưu tập thành một đoạn video độc lạ.

Dựng video trên điện thoại

Tìm hiểu thêm: phần mềm làm video trên điện thoại android

Chưa kể VivaVideo được tối ưu giao diện. Người dùng sử dụng các công cụ chính sửa chưa bao giờ nhanh và dễ dàng đến thế. Các chức năng nâng cao như nhạc nền video, bộ lọc, hiệu ứng, lồng tiếng trực tiếp cũng vô cùng hấp dẫn, đa dạng, cập nhật liên tục.

VivaVideo là một trong những ứng dụng hot nhất hiện nay, được hàng chục triệu người dùng tải về. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kể một câu chuyện bằng video; lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng cho bản thân và chia sẻ với người xung quanh.

Rate this post
beedoctor

Share
Published by
beedoctor

Recent Posts

Danh sách cây hợp Mệnh Hỏa để mang đến thịnh vượng tiền tài

Mệnh Hỏa thường biểu trưng cho tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết và năng động.…

7 tháng ago

Mức học phí ngành Ngôn ngữ Anh năm 2023 như thế nào?

Học phí luôn là vấn đề nhận được nhiều quan tâm từ phía phụ huynh…

11 tháng ago

List những phần mềm làm nét ảnh được ưa dùng nhất hiện nay

Bạn có những bức ảnh vô cùng tâm đắc nhưng bị mờ. Hãy cùng khám…

12 tháng ago

Top các phần mềm kiểm tra ổ cứng nhanh chóng, hiệu quả

Việc kiểm tra ổ cứng để phát hiện lỗi, hư hỏng là điều cần thiết…

12 tháng ago

Tổng hợp phần mềm điều khiển máy tính từ xa bạn nên biết

Sở hữu một trong những phần mềm điều khiển máy tính từ xa sẽ giúp…

12 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM xét học bạ cần điều kiện gì?

Năm 2023, phương án tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ được nhiều trường áp…

12 tháng ago